ข้อมูลบริษัท: เว็บไซต์นี้ (www.investico.com) ดําเนินการโดย Faraz Financial Services (PTY) Limited ซึ่งเป็น บริษัท การลงทุนของแอฟริกาใต้ที่ได้รับอนุญาตและควบคุมโดย Financial Sector Conduct Authority of South Africa ด้วยใบอนุญาตผู้ให้บริการทางการเงิน (FSP) หมายเลข 45518 เพื่อให้บริการตัวกลาง Faraz Financial Services (PTY) Limited ตั้งอยู่ที่สํานักงานจดทะเบียนอยู่ที่ 31 First Avenue East, Parktown North, Unit 9, 2193 Gauteng, Johannesburg, South Africa

 

Faraz Financial Services (PTY) Limited เป็นเจ้าของและดําเนินการแบรนด์ "Investico"

 

Faraz Financial Services (PTY) Limited และ Value Bridge Single Member Investment Services S.A อยู่ในกลุ่มบริษัทเดียวกัน Value Bridge Single Member Investment Services S.A ได้รับการกํากับดูแลโดยคณะกรรมการกํากับตลาดทุน Hellenic โดยมีใบอนุญาตเลขที่ 6/927/31-8-2021

 

คําเตือนความเสี่ยง: สัญญาซื้อขายส่วนต่าง ('CFD') เป็นผลิตภัณฑ์ทางการเงินที่ซับซ้อนโดยมีลักษณะการเก็งกําไรการซื้อขายซึ่งมีความเสี่ยงสูงต่อการสูญเสียเงินทุน การซื้อขาย CFD ซึ่งเป็นผลิตภัณฑ์ส่วนเพิ่มอาจส่งผลให้สูญเสียยอดคงเหลือทั้งหมดของคุณ โปรดจําไว้ว่าเลเวอเรจใน CFD สามารถทํางานได้ทั้งข้อดีและข้อเสียของคุณ ผู้ค้า CFD ไม่ได้เป็นเจ้าของหรือมีสิทธิ์ใด ๆ ในสินทรัพย์อ้างอิง การซื้อขาย CFD ไม่เหมาะสําหรับนักลงทุนทุกคน ผลการดําเนินงานในอดีตไม่ได้เป็นตัวบ่งชี้ที่เชื่อถือได้ของผลลัพธ์ในอนาคต การคาดการณ์ในอนาคตไม่ได้เป็นตัวบ่งชี้ที่เชื่อถือได้ของผลการดําเนินงานในอนาคต ก่อนตัดสินใจซื้อขายคุณควรพิจารณาวัตถุประสงค์การลงทุนระดับประสบการณ์และการยอมรับความเสี่ยงอย่างรอบคอบ คุณไม่ควรฝากเงินมากกว่าที่คุณพร้อมที่จะสูญเสีย โปรดตรวจสอบให้แน่ใจว่าคุณเข้าใจถึงความเสี่ยงที่เกี่ยวข้องกับผลิตภัณฑ์ที่คาดการณ์ไว้อย่างถ่องแท้และขอคําแนะนําที่เป็นอิสระหากจําเป็น โปรดอ่านเอกสารการเปิดเผยความเสี่ยงของเรา

 

ข้อจํากัดในภูมิภาค: Faraz Financial Services (PTY) Limited ไม่ได้ให้บริการภายในเขตเศรษฐกิจยุโรปรวมถึงในเขตอํานาจศาลอื่น ๆ เช่นสหรัฐอเมริกาบริติชโคลัมเบียแคนาดาและภูมิภาคอื่น ๆ

 

Faraz Financial Services (PTY) Limited ไม่ได้ออกคําแนะนําคําแนะนําหรือความคิดเห็นเกี่ยวกับการซื้อการถือครองหรือการกําจัดผลิตภัณฑ์ทางการเงินใด ๆ Faraz Financial Services (PTY) Limited ไม่ใช่ที่ปรึกษาทางการเงิน

เพิ่มขีดความสามารถให้กับเทรดเดอร์ทุกระดับ

ซื้อขาย CFD ด้วยความมั่นใจในหลายตลาดในสภาพแวดล้อม การซื้อขายที่ทันสมัยและโปร่งใสของเรา

ความหลากหลายของสินทรัพย์ 300+
เลเวอเรจสูงสุด 1:500
เงินฝากขั้นต่ํา $250

สัมผัสความล้ําสมัยของการเทรด

ที่ Investico เรามุ่งมั่นที่จะมอบเครื่องมือและทรัพยากรที่เป็นนวัตกรรมใหม่ล่าสุดให้กับเทรดเดอร์ของเราซึ่งช่วยให้คุณสามารถตัดสินใจได้อย่างมีข้อมูลและเพิ่มประสิทธิภาพให้กับเกมการซื้อขายของคุณ

  • ไม่มีค่าคอมมิชชั่น
  • บัญชีซื้อขายหลายบัญชีเพื่อให้เหมาะกับความต้องการของเทรดเดอร์ทุกคน
  • สินทรัพย์ CFD มากกว่า 300 รายการ รวมถึงสินค้าโภคภัณฑ์ หุ้น ดัชนี และอื่นๆ อีกมากมาย
  • เข้าถึงการวิเคราะห์ทางเทคนิคและพื้นฐานเพื่อแจ้งการตัดสินใจซื้อขายของคุณ

ร่วมงานกับ Investico

การซื้อขายออนไลน์ทําได้ง่ายด้วยชุดการศึกษาของ Investico

ออกแบบมาเพื่อสร้างความมั่นใจให้กับเทรดเดอร์ผ่าน ประสบการณ์การเรียนรู้ที่ครอบคลุมด้วยทรัพยากร และเครื่องมือที่ปรับให้เหมาะกับความต้องการของผู้ค้าในทุกระดับ

การวิเคราะห์ทางเทคนิค

มันจะช่วยให้คุณ ได้รับข้อมูลเชิงลึกที่ขับเคลื่อนด้วยข้อมูลเกี่ยวกับ กิจกรรมทางการตลาดในอนาคตที่อาจเกิดขึ้นและค้นพบโอกาสในการเข้าและออกการซื้อขาย

Fundamental analysis

มันจะขยายความเข้าใจของคุณเกี่ยวกับปัจจัยและเหตุการณ์ที่มีอิทธิพลต่อความผันผวนของราคาของสินทรัพย์ใด ๆ และช่วยให้คุณติดตามข่าวสารล่าสุดและตัดสินใจซื้อขายอย่างมีข้อมูล

บัญชีทดลอง

ช่วยให้คุณสามารถฝึกฝนในสภาพแวดล้อมจําลองเพื่อรับประสบการณ์การซื้อขายและทดสอบเทคนิคการซื้อขายของคุณโดยปราศจากความเสี่ยง

ซื้อขายในแพลตฟอร์มที่ใช้งานง่ายและเป็นผู้นํา

ซื้อขาย ได้ทุกที่หรือเข้าสู่ระบบ WebTrader และเพลิดเพลินกับการเข้าถึงข้อมูลตลาดแบบเรียลไทม์เครื่องมือสร้างแผนภูมิขั้นสูงและเครื่องมือการซื้อขายที่หลากหลาย

ลองใช้แพลตฟอร์ม Investico

เพิ่มขีดความสามารถให้กับเทรดเดอร์ทุกระดับ

ซื้อขายด้วยความมั่นใจในหลายตลาดกับ Investico การให้บริการที่เหนือ ชั้นบริการที่ไม่มีใครเทียบได้และสภาพแวดล้อมการซื้อขายที่โปร่งใสอย่างเต็มที่ เป็นสิ่งสําคัญที่สุดของเรา

เพลิดเพลินกับการดูแลลูกค้าของเรา

ต้องการความช่วยเหลือ? ไปที่ศูนย์ช่วยเหลือของเรา

คําเตือนความเสี่ยง

การซื้อขาย Forex / CFD มีความเสี่ยงสูงต่อเงินทุนของคุณเนื่องจากความผันผวนของตลาดอ้างอิง ผลิตภัณฑ์เหล่านี้อาจไม่เหมาะสําหรับนักลงทุนทุกคน ดังนั้นคุณควรตรวจสอบให้แน่ใจว่าคุณเข้าใจความเสี่ยงและขอคําแนะนําจากที่ปรึกษาทางการเงินอิสระและได้รับใบอนุญาตอย่างเหมาะสม

% แล้วเสร็จ

วิธีการชําระเงิน
ในการฝากเงินอีกครั้งคุณต้องยืนยันบัญชีของคุณก่อน
ไฟล์ของคุณถูกปฏิเสธ โปรดติดต่อฝ่ายสนับสนุนลูกค้า
ฉันเข้าใจ

เรียน ${UserName},

การกระทํานี้ไม่สามารถใช้ได้กับบัญชีทดลอง
เปลี่ยนไปใช้บัญชีจริงของคุณเพิ่มเงินและเริ่มการซื้อขาย

ฝากเงินเข้าบัญชีของคุณ

ส่วนนี้เปิดสําหรับลูกค้าเท่านั้นโปรดเข้าสู่ระบบหรือลงทะเบียน