ข้อมูลบริษัท: เว็บไซต์นี้ (www.investico.com) ดําเนินการโดย Faraz Financial Services (PTY) Limited ซึ่งเป็น บริษัท การลงทุนของแอฟริกาใต้ที่ได้รับอนุญาตและควบคุมโดย Financial Sector Conduct Authority of South Africa ด้วยใบอนุญาตผู้ให้บริการทางการเงิน (FSP) หมายเลข 45518 เพื่อให้บริการตัวกลาง Faraz Financial Services (PTY) Limited ตั้งอยู่ที่สํานักงานจดทะเบียนอยู่ที่ 31 First Avenue East, Parktown North, Unit 9, 2193 Gauteng, Johannesburg, South Africa

 

Faraz Financial Services (PTY) Limited เป็นเจ้าของและดําเนินการแบรนด์ "Investico"

 

Faraz Financial Services (PTY) Limited และ Value Bridge Single Member Investment Services S.A อยู่ในกลุ่มบริษัทเดียวกัน Value Bridge Single Member Investment Services S.A ได้รับการกํากับดูแลโดยคณะกรรมการกํากับตลาดทุน Hellenic โดยมีใบอนุญาตเลขที่ 6/927/31-8-2021

 

คําเตือนความเสี่ยง: สัญญาซื้อขายส่วนต่าง ('CFD') เป็นผลิตภัณฑ์ทางการเงินที่ซับซ้อนโดยมีลักษณะการเก็งกําไรการซื้อขายซึ่งมีความเสี่ยงสูงต่อการสูญเสียเงินทุน การซื้อขาย CFD ซึ่งเป็นผลิตภัณฑ์ส่วนเพิ่มอาจส่งผลให้สูญเสียยอดคงเหลือทั้งหมดของคุณ โปรดจําไว้ว่าเลเวอเรจใน CFD สามารถทํางานได้ทั้งข้อดีและข้อเสียของคุณ ผู้ค้า CFD ไม่ได้เป็นเจ้าของหรือมีสิทธิ์ใด ๆ ในสินทรัพย์อ้างอิง การซื้อขาย CFD ไม่เหมาะสําหรับนักลงทุนทุกคน ผลการดําเนินงานในอดีตไม่ได้เป็นตัวบ่งชี้ที่เชื่อถือได้ของผลลัพธ์ในอนาคต การคาดการณ์ในอนาคตไม่ได้เป็นตัวบ่งชี้ที่เชื่อถือได้ของผลการดําเนินงานในอนาคต ก่อนตัดสินใจซื้อขายคุณควรพิจารณาวัตถุประสงค์การลงทุนระดับประสบการณ์และการยอมรับความเสี่ยงอย่างรอบคอบ คุณไม่ควรฝากเงินมากกว่าที่คุณพร้อมที่จะสูญเสีย โปรดตรวจสอบให้แน่ใจว่าคุณเข้าใจถึงความเสี่ยงที่เกี่ยวข้องกับผลิตภัณฑ์ที่คาดการณ์ไว้อย่างถ่องแท้และขอคําแนะนําที่เป็นอิสระหากจําเป็น โปรดอ่านเอกสารการเปิดเผยความเสี่ยงของเรา

 

ข้อจํากัดในภูมิภาค: Faraz Financial Services (PTY) Limited ไม่ได้ให้บริการภายในเขตเศรษฐกิจยุโรปรวมถึงในเขตอํานาจศาลอื่น ๆ เช่นสหรัฐอเมริกาบริติชโคลัมเบียแคนาดาและภูมิภาคอื่น ๆ

 

Faraz Financial Services (PTY) Limited ไม่ได้ออกคําแนะนําคําแนะนําหรือความคิดเห็นเกี่ยวกับการซื้อการถือครองหรือการกําจัดผลิตภัณฑ์ทางการเงินใด ๆ Faraz Financial Services (PTY) Limited ไม่ใช่ที่ปรึกษาทางการเงิน

ดีบีดี

CFD คืออะไร?

สัญญาซื้อขายส่วนต่างหรือ CFD เป็นสัญญาทางการเงินที่ได้รับความนิยมมากขึ้น ซึ่งใช้ในการเก็งกําไรราคาของสินทรัพย์ต่างๆ ใน CFD สัญญาจะผูกติดระหว่างผู้ซื้อ CFD (ลูกค้า) และผู้ขาย CFD (โบรกเกอร์) สัญญาดังกล่าวกําหนดว่าผู้ซื้อจะจ่ายหรือได้รับส่วนต่างระหว่างมูลค่าปัจจุบันของสินทรัพย์อ้างอิงและมูลค่าในอนาคตของสินทรัพย์อ้างอิงเมื่อขาย CFD ซึ่งช่วยให้ลูกค้าสามารถเก็งกําไรราคาของสินทรัพย์โดยไม่จําเป็นต้องซื้อและเป็นเจ้าของสินทรัพย์นั้น เนื่องจาก CFD มีประโยชน์หลายประการ ความนิยมของ CFD จึงเพิ่มขึ้นอย่างมากในช่วงทศวรรษที่ผ่านมา

ฉันจะเทรด CFD ได้อย่างไร?

การเทรด CFD สามารถทําได้ผ่านโบรกเกอร์ CFD ดังนั้นขั้นตอนแรกที่คุณต้องทําคือการตั้งค่าบัญชีกับโบรกเกอร์ CFD แล้วฝากเงินเข้าบัญชีนั้น ถัดไปคุณควรทําความคุ้นเคยกับวิธีการทํางานของ CFD และวิธีการวางคำสั่งซื้อบนแพลตฟอร์มการเทรดของโบรกเกอร์ของคุณเพื่อเริ่มการเทรด

เมื่อทำความเข้าใจพื้นฐานเหล่านี้เสร็จสิ้นแล้ว คุณต้องตัดสินใจว่าสินทรัพย์ใดที่คุณจะเก็งกําไร จะเป็นการดีที่สุดหากสินทรัพย์นั้นเป็นสินทรัพย์ที่คุณคุ้นเคย เนื่องจากอาจช่วยให้คุณคาดการณ์การเคลื่อนไหวของราคาที่อาจเกิดขึ้นของสินทรัพย์ได้ ตัดสินใจว่าคุณเชื่อว่าราคาของสินทรัพย์จะขึ้นหรือลงตามข้อมูลดังกล่าว การตัดสินใจว่าจะซื้อ CFD ระยะยาวหรือ CFD ระยะสั้น

เมื่อคุณเปิดตําแหน่งซื้อขายแล้ว คุณจะต้องตรวจสอบตําแหน่งนั้น คุณสามารถปิดได้หากไม่เป็นไปตามการคาดการณ์ของคุณเพื่อจํากัดการขาดทุนของคุณหรือรอจนกว่าจะมีผลกําไรเพียงพอและสามารถปิดเพื่อรวบรวมผลกําไรของคุณได้

ประโยชน์ที่ได้รับคืออะไร?

CFD ได้รับความนิยมอย่างมากเนื่องจากมีข้อดีหลายประการ ประโยชน์ของการเทรด CFD มีดังนี้:

  • CFD อนุญาตให้ใช้เลเวอเรจได้ ซึ่งหมายความว่าเทรดเดอร์สามารถใช้เงินทุนได้อย่างมีประสิทธิภาพมากขึ้น (มีความเสี่ยง)
  • ด้วย CFD คุณสามารถเข้าถึงสินทรัพย์ทุกประเภทได้จากแพลตฟอร์มเดียว
  • ไม่มีกฎการชอร์ต (Short) เมื่อทําการเทรด CFD
  • ไม่มีกฎการเล่นหุ้นรายวัน (Day Trading) เมื่อทําการเทรด CFD
  • CFD มาพร้อมกับการปฏิบัติด้านภาษีที่ดีในบางเขตอํานาจศาล

การเทรดระยะสั้นและระยะยาว

CFD ช่วยให้เทรดเดอร์สามารถเก็งกําไรจากการเคลื่อนไหวของราคาของสินทรัพย์ในทิศทางใดทิศทางหนึ่ง หากคุณเชื่อว่าราคาของสินทรัพย์จะเพิ่มขึ้นคุณสามารถเปิดตําแหน่งเพื่อเก็งกําไรได้ ซึ่งเรียกอีกอย่างว่า "การเทรดระยะยาว" ในทางกลับกันคุณอาจเชื่อว่าราคาของสินทรัพย์จะลดลง คุณสามารถเปิดตําแหน่งเพื่อเก็งกําไรในสถานการณ์นั้นได้เช่นกันและสิ่งนี้เรียกว่า "การเทรดระยะสั้น"

ด้วยการเทรดระยะยาวรายได้ที่เป็นไปได้ของคุณมาจากราคาสินทรัพย์ที่เพิ่มขึ้น แต่ด้วยการเทรดระยะสั้นรายได้ที่อาจเกิดขึ้นของคุณมาจากราคาสินทรัพย์ที่ลดลง

ความเสี่ยงของการเทรด CFD

แม้ว่าจะมีประโยชน์ในการเทรด CFD แต่ก็มีความเสี่ยงเช่นกัน และสิ่งสําคัญคือต้องเข้าใจก่อนที่จะเข้าสู่การเก็งกําไรประเภทนี้ หนึ่งในความเสี่ยงหลักนั้นเชื่อมโยงกับหนึ่งในประโยชน์ของ CFD และนั่นคือความเสี่ยงจากเลเวอเรจ แม้ว่าเลเวอเรจจะช่วยปรับปรุงประสิทธิภาพของการใช้เงินทุน แต่ก็สามารถขยายทั้งกําไรและการขาดทุนได้อีกด้วย แน่นอนว่ากําไรที่เพิ่มขึ้นนั้นดี แต่การขาดทุนที่มากขึ้นขึ้นอาจทําให้เทรดเดอร์สูญเสียทุกอย่างในการเทรดที่มีการจัดการไม่ดีเพียงครั้งเดียว นอกจากนี้ยังนําเสนอความเป็นไปได้ของการเรียกหลักประกันเพิ่มจากโบรกเกอร์ของคุณ ซึ่งคุณต้องจ่ายคืนมากกว่าที่คุณมีในบัญชีของคุณ และในช่วงเวลาที่ผันผวนโดยเฉพาะอย่างยิ่งช่องว่างของราคาสามารถสร้างความเสี่ยงในการดําเนินการที่ทําให้เกิดการสูญเสียที่ไม่คาดคิดได้

คําเตือนความเสี่ยง

การซื้อขาย Forex / CFD มีความเสี่ยงสูงต่อเงินทุนของคุณเนื่องจากความผันผวนของตลาดอ้างอิง ผลิตภัณฑ์เหล่านี้อาจไม่เหมาะสําหรับนักลงทุนทุกคน ดังนั้นคุณควรตรวจสอบให้แน่ใจว่าคุณเข้าใจความเสี่ยงและขอคําแนะนําจากที่ปรึกษาทางการเงินอิสระและได้รับใบอนุญาตอย่างเหมาะสม

% แล้วเสร็จ

วิธีการชําระเงิน
ในการฝากเงินอีกครั้งคุณต้องยืนยันบัญชีของคุณก่อน
ไฟล์ของคุณถูกปฏิเสธ โปรดติดต่อฝ่ายสนับสนุนลูกค้า
ฉันเข้าใจ

เรียน ${UserName},

การกระทํานี้ไม่สามารถใช้ได้กับบัญชีทดลอง
เปลี่ยนไปใช้บัญชีจริงของคุณเพิ่มเงินและเริ่มการซื้อขาย

ฝากเงินเข้าบัญชีของคุณ

ส่วนนี้เปิดสําหรับลูกค้าเท่านั้นโปรดเข้าสู่ระบบหรือลงทะเบียน