ข้อมูลบริษัท: เว็บไซต์นี้ (www.investico.com) ดําเนินการโดย Faraz Financial Services (PTY) Limited ซึ่งเป็น บริษัท การลงทุนของแอฟริกาใต้ที่ได้รับอนุญาตและควบคุมโดย Financial Sector Conduct Authority of South Africa ด้วยใบอนุญาตผู้ให้บริการทางการเงิน (FSP) หมายเลข 45518 เพื่อให้บริการตัวกลาง Faraz Financial Services (PTY) Limited ตั้งอยู่ที่สํานักงานจดทะเบียนอยู่ที่ 31 First Avenue East, Parktown North, Unit 9, 2193 Gauteng, Johannesburg, South Africa

 

Faraz Financial Services (PTY) Limited เป็นเจ้าของและดําเนินการแบรนด์ "Investico"

 

Faraz Financial Services (PTY) Limited และ Value Bridge Single Member Investment Services S.A อยู่ในกลุ่มบริษัทเดียวกัน Value Bridge Single Member Investment Services S.A ได้รับการกํากับดูแลโดยคณะกรรมการกํากับตลาดทุน Hellenic โดยมีใบอนุญาตเลขที่ 6/927/31-8-2021

 

คําเตือนความเสี่ยง: สัญญาซื้อขายส่วนต่าง ('CFD') เป็นผลิตภัณฑ์ทางการเงินที่ซับซ้อนโดยมีลักษณะการเก็งกําไรการซื้อขายซึ่งมีความเสี่ยงสูงต่อการสูญเสียเงินทุน การซื้อขาย CFD ซึ่งเป็นผลิตภัณฑ์ส่วนเพิ่มอาจส่งผลให้สูญเสียยอดคงเหลือทั้งหมดของคุณ โปรดจําไว้ว่าเลเวอเรจใน CFD สามารถทํางานได้ทั้งข้อดีและข้อเสียของคุณ ผู้ค้า CFD ไม่ได้เป็นเจ้าของหรือมีสิทธิ์ใด ๆ ในสินทรัพย์อ้างอิง การซื้อขาย CFD ไม่เหมาะสําหรับนักลงทุนทุกคน ผลการดําเนินงานในอดีตไม่ได้เป็นตัวบ่งชี้ที่เชื่อถือได้ของผลลัพธ์ในอนาคต การคาดการณ์ในอนาคตไม่ได้เป็นตัวบ่งชี้ที่เชื่อถือได้ของผลการดําเนินงานในอนาคต ก่อนตัดสินใจซื้อขายคุณควรพิจารณาวัตถุประสงค์การลงทุนระดับประสบการณ์และการยอมรับความเสี่ยงอย่างรอบคอบ คุณไม่ควรฝากเงินมากกว่าที่คุณพร้อมที่จะสูญเสีย โปรดตรวจสอบให้แน่ใจว่าคุณเข้าใจถึงความเสี่ยงที่เกี่ยวข้องกับผลิตภัณฑ์ที่คาดการณ์ไว้อย่างถ่องแท้และขอคําแนะนําที่เป็นอิสระหากจําเป็น โปรดอ่านเอกสารการเปิดเผยความเสี่ยงของเรา

 

ข้อจํากัดในภูมิภาค: Faraz Financial Services (PTY) Limited ไม่ได้ให้บริการภายในเขตเศรษฐกิจยุโรปรวมถึงในเขตอํานาจศาลอื่น ๆ เช่นสหรัฐอเมริกาบริติชโคลัมเบียแคนาดาและภูมิภาคอื่น ๆ

 

Faraz Financial Services (PTY) Limited ไม่ได้ออกคําแนะนําคําแนะนําหรือความคิดเห็นเกี่ยวกับการซื้อการถือครองหรือการกําจัดผลิตภัณฑ์ทางการเงินใด ๆ Faraz Financial Services (PTY) Limited ไม่ใช่ที่ปรึกษาทางการเงิน

คริปโตเคอเรนซี

คริปโตเคอร์เรนซีคืออะไร?

คริปโตเคอร์เรนซีเป็นเงินแบบกระจายศูนย์ ซึ่งสร้างขึ้นจากเทคโนโลยีบล็อกเชน คริปโตเคอร์เรนซีตัวแรกคือ Bitcoin สร้างขึ้นในปี 2009 นับตั้งแต่นั้นมาก็มีการสร้างคริปโตเคอร์เรนซีอื่นๆ อีกหลายพันตัว แม้ว่าส่วนใหญ่จะมีการเทรดเพียงเล็กน้อย คริปโตเคอร์เรนซีบางตัวสามารถใช้ซื้อสินค้าและบริการได้ ในขณะที่คริปโตเคอร์เรนซีบางตัวให้อรรถประโยชน์บางอย่างแก่บล็อกเชนเอง คริปโตเคอร์เรนซีเกือบทุกตัวมีการนำมาเทรดในลักษณะเดียวกับที่เทรดเดอร์เก็งกําไรในการเปลี่ยนแปลงราคาสําหรับสกุลเงิน หุ้น และสินค้าโภคภัณฑ์

คริปโตเคอร์เรนซียอดนิยม

คริปโตเคอร์เรนซีที่ได้รับความนิยมมากที่สุดคือ Bitcoin ซึ่งยังคงครองตลาดคริปโตเคอร์เรนซีอย่างต่อเนื่องตลอดช่วงหลายปีที่ผ่านมา และในช่วงเวลาใดก็ตาม มูลค่าตามราคาตลาดของ Bitcoin คิดเป็นมากกว่า 60% ของมูลค่าตามตลาดรวมของคริปโตเคอร์เรนซีทุกตัว

คริปโตเคอร์เรนซีที่ใหญ่เป็นอันดับสองคือ Ethereum และยังเป็นที่นิยมอย่างมากด้วย ในฐานะที่เป็นบล็อกเชนตัวแรกที่มี Turing-complete smart contracts Ethereum เป็นที่ตั้งของแอปพลิเคชันแบบกระจายศูนย์ (dApps) หรือแอปพลิเคชันที่ทํางานบนบล็อกเชน Ethereum dApps ยังนําไปสู่การปฏิวัติทางการเงินแบบกระจายศูนย์ เนื่องจากแอปพลิเคชันทางการเงินแบบกระจายศูนย์ส่วนใหญ่ทํางานบนเครือข่าย Ethereum

คริปโตเคอร์เรนซียอดนิยมอื่นๆ ได้แก่ Ripple ซึ่งมีการเสนอเพื่อมาแทนที่ระบบการโอนเงินผ่านธนาคาร SWIFT Litecoin ซึ่งมักถูกเรียกว่าเงินดิจิทัลเป็นทองคําดิจิทัลของ Bitcoin และ Doge หรือเรียกว่า "meme-coin" ซึ่งเดิมทีสร้างขึ้นเป็นเรื่องตลก แต่นับตั้งแต่นั้นมาก็ได้รับความนิยมอย่างมากในหมู่ผู้ที่ชื่นชอบคริปโตเคอร์เรนซี

ฉันจะเทรดคริปโตเคอร์เรนซีได้อย่างไร?

การเทรดคริปโตเคอร์เรนซีมีสองวิธี วิธีที่หนึ่งคือการเทรดคริปโตเคอร์เรนซีจริงผ่านโบรกเกอร์หรือตลาดแลกเปลี่ยน ซึ่งจะต้องเข้าใจเกี่ยวกับกระเป๋าเงินคริปโตเคอร์เรนซี และการใช้ที่อยู่กระเป๋าเงินที่ซับซ้อนและคีย์ส่วนตัว หากมีข้อผิดพลาดเกิดขึ้นขณะโอนคริปโตเคอร์เรนซี แทบจะไม่มีวิธีใดที่จะเรียกคืนเหรียญนั้นกลับมาได้

วิธีที่สองคือการเก็งกําไรจากการเปลี่ยนแปลงราคาของคริปโตเคอร์เรนซีโดยใช้ CFD วิธีนี้ไม่เกี่ยวข้องกับความเป็นเจ้าของที่แท้จริงของคริปโตเคอร์เรนซี และไม่จําเป็นต้องกังวลเกี่ยวกับกระเป๋าเงิน ที่อยู่ คีย์ส่วนตัว หรือข้อผิดพลาดใดๆ ที่อาจเกิดขึ้นในการโอนโทเค็น

ตัวอย่างการเทรด

สมมติว่าคุณเชื่อว่าราคาของ Bitcoin จะตกลง คุณสามารถเก็งกําไรได้โดยการชอร์ตแล้วขาย Bitcoin เทียบกับดอลลาร์สหรัฐ

ราคาปัจจุบันของ Bitcoin คือ 16,000 ดอลลาร์ และคุณตัดสินใจขาย 3 สัญญา (แต่ละสัญญาเท่ากับ 1 BTC)

หากคุณถูก Bitcoin ราคาตกลงมา คุณสามารถปิดสถานะโดยได้กำไร สมมติว่า Bitcoin ราคาตก 10% เป็น 14,400 ดอลลาร์ คุณสามารถปิดสัญญาในราคานี้ และเก็บส่วนต่าง 4,800 ดอลลาร์ (1,600 ดอลลาร์ x 3 สัญญา)

อย่างไรก็ตาม คุณอาจผิดได้เช่นกัน สมมติว่าราคา Bitcoin เพิ่มขึ้นเป็น 17,600 ดอลลาร์ หากเกิดเหตุการณ์นี้ขึ้น คุณจะปิดสถานะของคุณโดยขาดทุน 4,800 ดอลลาร์ (1,600 ดอลลาร์ x 3 สัญญา)

ประโยชน์ของการเทรดคริปโตเคอร์เรนซี

การเทรดคริปโตเคอร์เรนซีมีประโยชน์หลายอย่าง สิ่งสําคัญที่สุดคือการเคลื่อนไหวของราคาจํานวนมากที่มักพบเห็นได้ในคริปโตเคอร์เรนซี ซึ่งทำให้ตระหนักถึงการเปลี่ยนแปลงครั้งใหญ่ในเงินทุน โดยหวังว่าจะเป็นผลดีแก่คุณ

ประโยชน์อีกประการหนึ่งคือตลาดคริปโตเคอร์เรนซีไม่เคยปิด เทรดเดอร์จํานวนมากชอบตลาดฟอเร็กซ์ เนื่องจากเปิดตลอด 24 ชั่วโมงต่อวัน 5 วันต่อสัปดาห์ แต่ตลาดคริปโตเคอร์เรนซีเปิดทุกวันตลอด 24 ชั่วโมง คุณสามารถเทรดคริปโตเคอร์เรนซีได้ตลอดเวลา

ตลาดคริปโตเคอร์เรนซีไม่มีข้อจํากัดในการขายชอร์ต ดังนั้นเทรดเดอร์สามารถซื้อหรือขายได้

เมื่อใช้ CFD เพื่อเทรดคริปโตเคอร์เรนซี จะมีโบนัสเพิ่มเติมจากความสามารถในการใช้เลเวอเรจ

ความเสี่ยงในการเทรด CFD คริปโตเคอร์เรนซี่

แน่นอนว่ายังมีความเสี่ยงในการเทรด CFD คริปโตเคอร์เรนซี ที่น่าสนใจคือหนึ่งในประโยชน์ นั่นคือการเคลื่อนไหวเป็นเปอร์เซ็นต์ขนาดใหญ่ที่เห็นในคริปโตเคอร์เรนซี แม้ว่าสิ่งนี้สามารถนําไปสู่ผลกําไรที่ใหญ่กว่าอย่างรวดเร็ว แต่ก็สามารถนําไปสู่การขาดทุนครั้งใหญ่อย่างรวดเร็วได้เช่นกัน การบริหารความเสี่ยงถือเป็นสิ่งสําคัญเมื่อเทรด CFD คริปโตเคอร์เรนซี

ความเสี่ยงในการเทรดอีกประการหนึ่งคือบ่อยครั้งราคามีความแตกต่างกันมากซึ่งอาจทำให้เกิดเป็นสเปรดขนาดใหญ่สําหรับสินทรัพย์ประเภทนี้

คําเตือนความเสี่ยง

การซื้อขาย Forex / CFD มีความเสี่ยงสูงต่อเงินทุนของคุณเนื่องจากความผันผวนของตลาดอ้างอิง ผลิตภัณฑ์เหล่านี้อาจไม่เหมาะสําหรับนักลงทุนทุกคน ดังนั้นคุณควรตรวจสอบให้แน่ใจว่าคุณเข้าใจความเสี่ยงและขอคําแนะนําจากที่ปรึกษาทางการเงินอิสระและได้รับใบอนุญาตอย่างเหมาะสม

% แล้วเสร็จ

วิธีการชําระเงิน
ในการฝากเงินอีกครั้งคุณต้องยืนยันบัญชีของคุณก่อน
ไฟล์ของคุณถูกปฏิเสธ โปรดติดต่อฝ่ายสนับสนุนลูกค้า
ฉันเข้าใจ

เรียน ${UserName},

การกระทํานี้ไม่สามารถใช้ได้กับบัญชีทดลอง
เปลี่ยนไปใช้บัญชีจริงของคุณเพิ่มเงินและเริ่มการซื้อขาย

ฝากเงินเข้าบัญชีของคุณ

ส่วนนี้เปิดสําหรับลูกค้าเท่านั้นโปรดเข้าสู่ระบบหรือลงทะเบียน